วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2567

สภ.บางละมุง ทำบุญวันตำรวจ อุทิศส่วนกุศลให้ตำรวจที่วายชนม์ และสร้างขวัญ กำลังใจให้ข้าราชตำรวจมีความสำนึกในการปฎิบัติหน้าที่

 สภ.บางละมุง ทำบุญวันตำรวจ อุทิศส่วนกุศลให้ตำรวจที่วายชนม์ และสร้างขวัญ กำลังใจให้ข้าราชตำรวจมีความสำนึกในการปฎิบัติหน้าที่



(18 ต.ค.67) ณ บริเวณอาคารชั้น 4 สภ.บางละมุง จ.แพร่ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.บางละมุง ประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  




มีนายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.บางละมุง, นางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, กต.ตร.สภ.บางละมุง และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วม 




โดยนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์และเลี้ยงเพล  เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะรับประทานอาหารร่วมกันด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง




สำหรับการทำบุญเนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นการน้อมระลึกถึงผู้ที่ก่อตั้งกรมตำรวจ และ ข้าราชการตำรวจที่ได้เสียสละ ชีวิต เลือดเนื้อ พลีชีพ บำบัดทุกข์ บำรงสุข ให้แก่ประชาชน และเป็นวันที่มีความสำคัญ มีความหมายสำหรับข้าราชการตำรวจทุกนายรวมทั้งครอบครัว เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่และกระตุ้นให้ข้าราชตำรวจมีความสำนึกในหน้าที่ รู้สึกรักและภาคภูมิใจในอาชีพที่มีเกียรติและศักดิ์ศรีของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

 

จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับ ผกก.สภ.บางละมุง ครบรอบปีที่ 49 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น