วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567

รอง ผบช.ภ.6 ชี้แจงสาเหตุการตายรปภ.ฟาร์มหมู จ.นครสวรรค์ ตั้ง 3 ประเด็น ขอเวลาญาติความจริงต้องปรากฎ

 


รอง ผบช.ภ.6 ชี้แจงสาเหตุการตายรปภ.ฟาร์มหมู จ.นครสวรรค์ ตั้ง 3 ประเด็น ขอเวลาญาติความจริงต้องปรากฎ  




วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ที่กองบัญชาการๆตำรวจภูธร ภาค 6 พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 (รอง ผบช.ภ.6 )

รักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ชี้แจงกรณีนายทณุ นาคเณร อายุ 47 ปี ชาว ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์  รปภ.ฟาร์มหมูดับปริศนา เสียชีวิตในลักษณะร่างพาดคาอยู่กับช่องประตูหน้าห้องพัก  หลังสอบพยานไป 10 ปาก โดยเฉพาะ รปภ. ทั้งหน้าและหลัง สงสัยว่าผู้ตายเสียชีวิตจากเหตุใด รอผลพิสูจน์หลักฐานทางการแพทย์เป็นลายลักษณ์อักษรว่า บาดแผลฉกรรจ์ตามศีรษะและใบหน้าเกิดจากอะไร


พล.ต.ต.ระวีพรรษ กล่าวว่า หลังจากตนไปมาตรวจที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าห้องพักภายในกนกวรรณฟาร์ม  ร่วมกับพ.ต.ต.ทัศนัย เดชคุณมาก สว.สภ.หนองกรด อำเภอบรรพตพิสัย ที่ฟาร์ม 38/4 หมู่ 3 ต.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย ยังไม่ทราบการเสียชีวิตที่แท้จริง พบบาดแผลที่หน้าผากและข้างจมูกด้านขวา ลูกสาวผู้เสียชีวิต มีเหตุสงสัยการตาย จากนั้นได้ประชุมติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดี พร้อมกำชับในการปฏิบัติหน้าที่และขั้นตอนการดำเนินคดีต่อแนวทางสืบสวนที่ห้องประชุม ศปก.สภ.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย 




พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ รอง ผบช.ภ.6 กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแนวทางการสอบสวนไว้ 3 ประเด็น คือ 1. โรคประจำตัว 2.อุบัติเหตุ 3. ฆาตกรรม ถ้าเกิดจากการฆาตกรรมมั่นใจว่า เป็นฝีมือคนในอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามมีการรวบรวมพยานหลักฐาน พยานบุคคล พยานแวดล้อม วัตถุพยานต่างๆ  ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบ ยังอยู่ในแนวทางตรวจสอบให้แน่ชัด เพื่อให้ได้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุด และมีข้อมูลว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากห้องพักไปร้านค้าของชำที่อยู่ใกล้กัน เพื่อซื้อเหล้าขาว มาม่า และยาลมมาอีกด้วย


  


"จะรอขยายการผ่าพิสูจน์ ผลการตรวจของแพทย์มาพิจาราณาในครั้งนี้ด้วย ขอยืนยันว่าจะทำให้คดีนี้ความจริงต้องปรากฎ จะทำความเข้าใจกับญาติ ขอเวลาให้เราทำงานสักนิดนึงว่าที่มาของการตายครั้งนี้เกิดจากอะไร " พล.ต.ต.ระวีพรรษ กล่าว ปรีชา  นุตจรัส

 รายงานข่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น