วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567

บิ๊กซี ร่วมกับ ดีน่า ต้อนรับเทศกินเจ จัดแคมเปญ "ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจ ที่บิ๊กซี"

 บิ๊กซี ร่วมกับ ดีน่า ต้อนรับเทศกินเจ จัดแคมเปญ "ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจ ที่บิ๊กซี"



ร่วมเป็นสะพานบุญชวนลูกค้าทำดีต้อนรับเทศกาลกินเจ ให้ได้อิ่มบุญ อิ่มใจ

สุดพิเศษ พบกับ "อ.คฑา" ที่จะมาแนะนำทานเจ ให้เฮง ให้ปัง




บิ๊กซี จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลกินเจ ร่วมกับ ดีน่า ผ่านแคมเปญ "ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจ ที่บิ๊กซี" คัดสรรผลิตภัณฑ์เจ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด  15% ที่บิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้ -  9 ต.ค. 67

นางสาวอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์  รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่สายงานจัดซื้อสินค้าและบริหารสินค้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “เทศกาลกินเจ เป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมเก่าแก่ของชาวไทยเชื้อสายจีนที่ได้ปฏิบัติสืบต่อกันมา โดยทุกปีจะเริ่มในวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ตามปฏิทินจีน โดยปีนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-17 ตุลาคม 2567 ซึ่งเมื่อถึงวันดังกล่าวประชาชนจะนำธงพื้นสีเหลืองที่มีตัวอักษรจีนสีแดงโดดเด่นไปประดับตามร้านอาหาร หรือสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าได้เข้าร่วมเทศกาลกินเจแล้ว บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จึงขอร่วมเป็นสะพานบุญ ร่วมกับ ดีน่า จัดแคมเปญ "ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจ ที่บิ๊กซี" คัดสรรผลิตภัณฑ์เจมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในช่วงเทศกาลเจนี้ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษเติมพลังมู กับ "อ.คฑา ชินบัญชร" ที่จะมาแนะนำการรับประทานอาหารเจ ให้เฮง ให้ปัง พร้อมกับเมนูเจ ตลอดทั้งงาน และไอเดียทำอาหารเจ แบบไม่จำเจ กับ "เชฟภู มาสเตอร์เชฟ" ที่บิ๊กซี สาขาสะพานควาย เท่านั้น นอกจากนี้บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เจ ในราคาคุ้มค่าเพื่อช่วยลดค่าครองชีพผู้บริโภค ลดสูงสุด  15% ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย. – 9 ต.ค. 67  ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ"








“การเข้าสู่ช่วงเวลาถือศีล ทำบุญ ในเทศกาลนี้ จะช่วยให้ทั้งร่างกายและจิตใจบริสุทธิ์ผุดผ่อง จากการละเว้นจากการทานเนื้อสัตว์ และยังเป็นการ "กินเพื่อสุขภาพ" เพราะ อาหารเจ นับว่าเป็นอาหารชีวจิต มีประโยชน์ ไม่มีพิษต่อร่างกาย เมื่อกินติดต่อกันจะทำให้ร่างกายสมดุลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นผู้ที่ถือศีลกินเจนอกจากจะได้ทั้งความอิ่มบุญ อิ่มใจ กันถ้วนหน้าแล้ว ยังจะได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย” นางอรนิดา กล่าวเสริม

"นอกจากนี้ บิ๊กซี ได้รังสรรค์เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน และกลุ่มอาหารเจที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาหารผักผลไม้ อาหารแห้ง พร้อมให้บริการสั่งซื้อผ่าน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ พิเศษเมื่อซื้อสินค้ากลุ่มอาหารแห้งเจ และสินค้าที่มีสัญลักษณ์เจ ที่ร่วมรายการครบทุก 350 บาท รับฟรี ซีอิ๊วขาวเด็กสมบูรณ์สูตร1 ขนาด 700 มล. 1 ขวดมูลค่า 55 บาท

เทศกาลกินเจนี้พบกับผลิตภัณฑ์เจโปรโมชั่นราคาคุ้มค่าตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย. – 9 ต.ค. 67 ที่บิ๊กซีทุก   สาขาทั่วประเทศ พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยต์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชันดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน  https://corporate.bigc.co.th/callchatshop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น