วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี มอบถุงยังชีพมูลนิธิพระราหู ให้นักเรียนหญิงที่อยู่หอพักหญิงโรงเรียนป่าเด็งวิทยาซึ่งมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ห่างไกล

 กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี มอบถุงยังชีพมูลนิธิพระราหู ให้นักเรียนหญิงที่อยู่หอพักหญิงโรงเรียนป่าเด็งวิทยาซึ่งมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ห่างไกล



เมื่อวันที่ 5 ก.ค.67 เวลา 15.30 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน. จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย จ.ส.อ.ประชุม แสนสร้อย เจ้าหน้าที่ครูฝึกอพป.กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี ร่วมลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ มีข้าวสาร น้ำปลา น้ำมันพืช ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำตาลทราย ขนม จากมูลนิธิพระราหูเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และลดค่าใช้จ่ายให้กับนักเรียนหญิง จำนวน 8 คน ซี่งมีบ้านที่พักอาศัย อยู่ในพื้นที่ห่างไกล จึงไม่สะดวกในการเดินทางมาเรียนหนังสือ ซึ่งอยู่ในพื้นที่จาก ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และ ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหินจ.ประจวบคีรีขันธ์ 



โดยโรงเรียนป่าเด็งวิทยา ได้จัดหอพักนอนหญิง เพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวก ซึ่งนักเรียนหญิงดังกล่าวเรียนชั้นม.4 ถึง ม.6 มีความต้องข้าวสารอาหารเเห้ง รวมทั้งของใช้ส่วนตัว เครื่องครัว และ ทุนการศึกษา เพื่อลดภาระของครอบครัว โดยนางสาวศิริญา เดชะคำภู

ผอ.โรงเรียนป่าเด็งวิทยา มอบหมายให้

คณะครูประกอบไปด้วย น.ส.อรวรรณ รังษี น.ส.ณัชชา กำธร นายอริยชัย แก้วน้ำและนายกิตติศักดิ์ รักเรืองรัตน์ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมให้ข้อมูล ทั้งนี้กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ได้ขอให้ทางโรงเรียนช่วยประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับโครงการเพชรในตมปี 2568 ให้กับนักเรียนที่มีความสนใจเพื่อเข้าร่วมโครงการฯต่อไป


//////////////////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น