วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

สมาคมนักเรียนเก่านวลนรดิศร่วมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศลนวลริมเลครั้งที่2มอบข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับโรงเรียน ตชด.นเรศวรบ้านห้วยโสก จ.เพชรบุรี

 สมาคมนักเรียนเก่านวลนรดิศร่วมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศลนวลริมเลครั้งที่2มอบข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับโรงเรียน

ตชด.นเรศวรบ้านห้วยโสก จ.เพชรบุรี




ภายหลังการจัดกิจกรรมแรลลี่การกุศลนวลริมเล2เส้นทางกรุงเทพ-ชะอำ6-7 กรกฎาคม 2567 แล้วนายศตพล     ธนพัตโสภณ นายกสมาคมนักเรียนเก่านวลนรดิศ และ คณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศลนวลริมเลครั้งที่2นำโดยพล.ร.ต.สมเจตน์   คงรอดและนายจรุงพันธ์ ก่อเกียรติตระกูล   พร้อมด้วยผู้ร่วมแข่งขันได้มอบสิ่งของที่จำเป็นให้กับโรงเรียนตระเวณชายแดนบ้านห้วยโสก ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

โดยมีพ.ต.ท.อำนาจ สัมพันธ์  สัมพันธ์ ครูใหญ่ของโรงเรียนตชด. และคณะครูรวมทั้งนักเรียนมารับมอบโดยสิ่งของที่นำมาบริจาคประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง  ขนมปังปี๊บ  ขนมปูไทย ตุ๊กตา เสื้อผ้า แป้งเด็กสำหรับเด็กอนุบาล  อุปกรณ์การเรียนการสอน และอุปกรณ์กีฬารวมทั้งเงินสดอีกจำนวน10,000บาท  




โดยนายศตพลกล่าวว่าสิ่งของที่นำมาบริจาคในครั้งนี้นอกจากสมาคมนักเรียนเก่านวลนรดิศและคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่ฯจัดหามาแล้วอีกส่วนหนึ่งยังได้รับบริจาคมาจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเพื่อเป็นการช่วยเหลือนักเรียนที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และขาดโอกาส





ในขณะที่นายจรุงพันธ์กล่าวเพิ่มเติมว่าการบริจาคสิ่งของเป็น1ในกิจกรรมที่ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่และทางสมาคมนักเรียนเก่านวลนรดิศมีความตั้งใจเพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆจะทำให้เห็นว่าคนในสังคมยังคงนึกถึงพร้อมที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจกับนักเรียนที่มีฐานะยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์ซึ่งจะส่งผลให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพพร้อมจะพัฒนาท้องถิ่นที่อาศัยและประเทศชาติต่อไป  ทั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นและจะมีครั้งต่อๆไปในพื้นที่อื่นๆ




ทางด้านพ.ต.ท.อำนาจกล่าวเพิ่มเติมว่าโรงเรียนตชด.บ้านห้วยโสกแห่งนี้มีนักเรียนจำนวน201คนซึ่งส่วนใหญ่มีฐานะยากจนในขณะที่มีครูผู้สอนจำนวน10คนซึ่งต้องคอยดูแลเด็กนักเรียนอย่างเต็มที่โดยครู1คนรับภาระสอนหนังสือถึง3วิชาพร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของโดยจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์

 กับน้องๆนักเรียนทุกคนอย่างเต็มที่


                      #######

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น