วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

รวบหนุ่มซุกปืนเตรียมขึ้นรถทัวร์ อ้างเก็บได้จากถังขยะ

 รวบหนุ่มซุกปืนเตรียมขึ้นรถทัวร์ อ้างเก็บได้จากถังขยะ


เมื่อเวลา 10.40 น. วันนี้  พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ พริ้งสกุล รอง.ผกก.สอบสวน.สน.บางซื่อ



พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม ร่วมกันจับกุมนายบุญหลาย อายุ 36 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน มีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมตัวได้บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต) พบนายบุญหลาย ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธเหมือนซุกซ่อนสิ่งของผิดกฎหมาย รุกรี้รุกรนเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่


จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น พบอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีเทาดำที่นายบุญหลาย ถืออยู่จึงยึดอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไว้เป็นของกลาง 



จากการสอบถามนายบุญหลาย ยอมรับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าว ไม่ใช่ของตนแต่เก็บได้จากถังขยะย่านลาดกระบัง ก่อนจะนำมาเก็บไว้และกำลังจะเอาไปเก็บไว้ที่บ้านเกิดแต่มาถูกจับเสียก่อน เบื้อยงต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น