วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ชลบุรี ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ร่วมบูรณาการ ปล่อยแถวยุทธการเด็ดปีกนักค้ารายย่อย

 ชลบุรี ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ร่วมบูรณาการ ปล่อยแถวยุทธการเด็ดปีกนักค้ารายย่อย




     เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่หน้าอาคารสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวยุทธการเด็ดปีกนักค้ารายย่อย จังหวัดชลบุรี มี พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี นายอดิเรก อุ่นโอสถ ปลัดจังหวัดชลบุรี, นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอเมืองชลบุรี ร่วมพิธี โดยมีนายสุรเดช ละเต๊ะซิน ผู้อำนวยการส่วนบังคับใช้กฎหมาย ปปส.ภาค 2 กล่าวรายงาน



    นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นทหารจากมณฑลทหารบกที่ 14, กอ.รมน.,สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี, ผู้แทนสำนัก ปปส.ภาค 2  ฝ่ายปกครองตำรวจ ศูนย์อำนวยการปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรี สำหรับพิธีปล่อยแถวยุทธการเด็ดปีกนักค้ารายย่อยจังหวัดชลบุรี นั้น เน้นการปราบปรามยาเสพติดรายย่อยในหมู่บ้าน ชุมชน เป็นการบูรณาการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยใช้กลไกระดับพื้นที่ เพื่อลดปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก การดำเนินการภายใต้มาตรการเร่งรัดการดำเนินงานด้านปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดระยะเร่งด่วน 90 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2567 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี 



   และขอเน้น สำหรับการเข้าปฏิบัติการของแต่ละเป้าหมาย อาจพบเป้าหมายที่มีอาวุธหรือมีการต่อสู้ ขอให้ชุดปฏิบัติการใช้ความระมัดระวังอย่างสูงสุด และขอให้ทุกท่านปลอดภัย คาดว่าภายใน 3 เดือน จังหวัดชลบุรี จะบรรลุเป้าหมายการเน้นปราบปรามยาเสพติดได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์




นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น