วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

#แก่แต่เท่ห์ ชาติ มหาชน จัดหนักเอาจริง ถ่ายทำ MV #ยกกองถ่ายทำอลังการณ์สะท้านกรุง

 #แก่แต่เท่ห์ ชาติ มหาชน จัดหนักเอาจริง ถ่ายทำ MV #ยกกองถ่ายทำอลังการณ์สะท้านกรุง



    เมื่องานนี้ ชาติ มหาชน ศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิตจิตอาสา นำผลงานเพลงใหม่เอี่ยม 2 เพลง ได้แก่ #เพลงแก่แต่เท่ห์ ที่แต่งคำร้อง,ทำนอง โดย อ.สิงห์ทอง อินทราช สมาชิกสมาคมนักแต่งเพลงลูกทุ่งประเทศไทย ,เพลงคิดถึงจนทนไม่ได้ แต่งคำร้องทำนองโดย ชัย มหาชน (พ.ต.อ.ปวรชัย บุรกรณ์) ผกก.สอบสวน บก.ตร.นนทบุรี ที่ทำดนตรีและบันทึกเสียงแล้ว ได้ยกกองถ่ายมาทำการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ โดยทีมงานของสื่อมวลชนและตากล้องมือฉมัง นอร์ เมืองมีน มีแฟนเพลงผู้ติดตามและดารานักแสดงรุ่นใหม่ๆเข้าร่วมฉากการแสดงอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง 




อ.สำเนา หรือนายสำคัญต่อชาติ เอี่ยมอ่ำ ครูเพลงและนักแต่งเพลงหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งชมรมบ้านครูเพลง ได้ติดตามเข้ามาช่วยกำกับการแสดง #โดยมีร้านอาหารตำนานเคียงนา ด่านทับช้าง2 ถนนร่มเกล้าสายใหม่ เอื้อเฟื้อเจ้าสถานที่ถ่ายทำพร้อมอุปถัมถ์อาหารเครื่องดื่มแถมร่วมทำการแสดงกับทีมงานกองถ่ายด้วย



 อ.ชาติ มหาชน ศิลปินเจ้าของผลงานเพลงกล่าวว่า ตนได้อยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน ทั้งเล่นดนตรี ทำดนตรีและแต่งเพลงมาแล้วมากมายหลายร้อยเพลงดังบ้างไม่ดังบ้าง ทำให้มีประสบการณ์ในวงการเพลงพอสมควร จึงมั่นใจในเนื้อหาสาระทั้ง คำร้องและทำนอง การประพันธุ์ดนตรีและการแสดงประกอบต่างๆที่ถ่ายทำนี้จะเป็นที่ถูกอกถูกของแฟนเพลงทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าอย่างแน่นอน กับได้เตรียมทีมทำแสดงสดไว้แล้วทั้งเวที ไฟ แสง สี เสียง แด๊นเซ่อร์สาวๆและนักดนตรีมือฉกาจจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ล้วนๆ

อ.ชาติ มหาชนยังกล่าวอีกว่าการทำงานทุกอย่างมีต้นทุนจึงขอกราบขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนส่งเสริมมาอย่างตลอดการทำงานได้แก่ ท่านอนันตชัย คุณานันทกุล นายกสมาคมสมาชิกรัฐสภาไทย,คุณอาร์ท เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล อดีต ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและประธานสภานายจ้างแห่งประเทศไทยและอาเชี่ยน,​ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย,​ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย,​ คุณกุ้ง ปราโมทย์ เทียนทอง แห่งร้านแมทธิวการยาง ตรงข้ามกรมซ่อมสร้างทหารบก บางพูน ปทุมธานี

บริษัท​ อากาศสดใส

จำกัด ผู้ผลิต,ติดตั้งและจำหน่ายนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ PM 2.5 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของคนไทยแท้ๆ




ฝากพ่อแม่พี่น้องติดตามและให้กำลังใจได้ที่ช่องยูทูป “มหาชนเพลงเพราะ” หรือติดต่อสอบถามต่างได้ที่โทร.0889518304


............................ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น