วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ภาคส่วนที่เกี่ยวร่วมต้อนรับคณะทัวร์จีน 183 ชีวิต อย่างอบอุ่น หลังบินตรงถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้านตำรวจพร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัทย์สิน

 ภาคส่วนที่เกี่ยวร่วมต้อนรับคณะทัวร์จีน 183 ชีวิต อย่างอบอุ่น หลังบินตรงถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ด้านตำรวจพร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัทย์สิน



         เย็นวันนี้(6 ต.ค.66)  นายเจษฎา  จิตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มอบหมายให้นายนันธวัช  เจริญวรรณ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ศรัญญู  ชำนาญราช  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี  และผู้เกี่ยวข้อง  ร่วมให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน จำนวน 183 คน  ณ ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี  ภายใต้โครงการสร้างความเชื่อมั่นและส่งเสริมการท่องเที่ยว สถานีตำรวจภูธรพุนพิน  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ที่เร่งรัดให้ดำเนินการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัทย์สินแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่นักท่องเที่ยว เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการท่องเที่ยว




ประกอบกับจังหวัดสุราษฏร์ธานีมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศผ่านเข้าออกเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวชาวต่างราติจะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนมากเพิ่มมากขึ้น และมีความหลากหลายเชื้อชาติ หลายภาษา  ซึ่งเป็นผลจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาล  ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาคธุรกิจการท่องเที่ยว




ซึ่งการต้อนรับคณะทัวร์จีนในวันนี้  บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีการพูดคุยทักทาย  และส่งมอบรอยยิ้มให้กันและกันอย่างอบอุ่น  ซึ่งจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี นักท่องเที่ยวต่างชาติมีความประทับใจ  มีความเชื่อมั่น  เกิดความความพึงพอใจ  ในการอำนวยความสะดวก  และกลับมาเยือนอีกในครั้งต่อๆ ไป  ซึ่งจะทำให้เกิดเงินหมุนเวียน ช่วยกระตุ้นเศษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนและประเทศชาติ.

________


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น