วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ประชุมสภากาแฟ เดือนสิงหาคม อ.บึงสามพัน "บุญเลิศ พุทธเจริญ เจ้าของไร่ ชนิกา" เป็นเจ้าภาพ

 ประชุมสภากาแฟ เดือนสิงหาคม 

อ.บึงสามพัน "บุญเลิศ พุทธเจริญ เจ้าของไร่ ชนิกา" เป็นเจ้าภาพ



วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ที่ ไร่มะขามหวานชนิกา อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 

   นายบุญเลิศ พุทธเจริญ เจ้าของไร่มะขามหวานชนิกา-บึงสามพัน เป็นเจ้าภาพในการประชุมสภากาแฟเดือนสิงหาคม  อ.บึงสามพัน โดยมี นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานการประชุมรับฟังความคิดเห็น หน่วยงานภาครัฐและประชาชน ของอำเภอบึงสามพัน ซึ่งจัดประชุมทุกๆเดือน 

โดยมี ส.ส.วันเพ็ญ

พร้อมพัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 ให้เกียรติมาร่วมรับฟังและเสนอแนะในการประชุมในครั้งนี้  พร้อมด้วยนายทวีศักดิ์ อินทรานุกูล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลซับสมอทอด, นางสุพัตราภรณ์ ตั้งประเสริฐศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลซับสมอทอด, นายนิติ รุ่งเจริญกิจ

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงสามพัน, นายพงษ์พันธ์ วงศ์กำภู รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบึงสามพัน, พร้อมด้วยสมาชิก และหัวหน้าส่วนราชการ 

อำเภอบึงสามพัน 

พ่อค้า-ประชาชนร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น 



ในปัญหาทั้งด้านดีและด้านลบ ของพื้นที่ อ.บึงสามพัน ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความโดดเด่นและเหนียวแน่นของอำเภอบึงสามพัน ที่จัดการประชุมเพื่อระดมความคิดเห็น ระดับผู้บริหารในอำเภอ กับภาคประชาชนเพื่อหาทางออกแก้ไขและปรับปรุงให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อหน่วยงานภาครัฐและประชาชน ถือว่าเป็นโครงการที่หลายพื้นที่น่านำไปเป็นแบบอย่างในการประชุมพบปะสังสรรค์ประจำเดือนเหมือนอำเภอบึงสามพัน./






#สนับสนุนโดย

นายบุญเลิศ พุทธเจริญ เจ้าของไคร่มะขามหวานชนิดกา

อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

#นายวัลลพ สาครรัตน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสนเทศเพชรบูรณ์ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

#นายจิรภพัฒน์ รุจิโชคบวรกุล/แดง

บึงสามพัน ผู้สื่อข่าวเพชรบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น