วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566

"ยุทธนา อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์ และ ที่ปรึกษา บมจ.ทิพยประกันภัย" เป็นประธาน งานประจำปี 2566 "มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน-ปากช่อง' ร่วมบริจาคหีบศพ 900 ใบ และทิ้งกระจาด มอบถุงปันสุข-เครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1,038 ชุด

 "ยุทธนา อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์ และ ที่ปรึกษา บมจ.ทิพยประกันภัย" เป็นประธาน งานประจำปี 2566 "มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน-ปากช่อง' ร่วมบริจาคหีบศพ 900 ใบ และทิ้งกระจาด มอบถุงปันสุข-เครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1,038 ชุด





วันนี้!...วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 เริ่มเวลา 09.39 น. ที่มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา นายยุทธนา หยิมการุณ อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์ และที่ปรึกษา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาเป็นประธานในงานบริจาคหีบศพ 900 ใบ มอบให้แก่มูลนิธิ และสมาคมฯ ประจำปี 2566 (ปีที่ 39) โดยมีท่านอาจารย์วิชัย ชูชัยเจริญ ประธานมูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน-ปากช่อง ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานประจำปีฯ ในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอขอบท่านคุณผู้มีจิตศรัทธา ท่านผู้ใจบุญทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมบริจาคหีบศพจำนวน 900 ใบ และมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,038 ชุด เพื่อมอบให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ตำบลปากช่อง 




โดยมีรายนามผู้บริจาคหีบศพ 900 ใบ และ ถุงปันสุขจำนวน 1,038 ใบ ดังนี้.!  นายยุทธนา หยิมการุณ อดีตอธิบดีกรมธนารักษ์และ ที่ปรึกษา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายสุชาติ-นางราณี ซื่อสัจจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอเซีย พี.อี.ไพพ์ จำกัด และคณะ บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายบุญเทียม โชควิวัฒน์ และคณะ บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายวรพล เชอไพศาล และคณะ บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายก๊วย อู่ ล้ง บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายศุภวัฒน์ อัศววรชัย ผู้บริหารบริษัท ที.ซี.ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริจาคโลงศพ 100 ใบ, นายพิบูลย์ วีระชาติสกุลชัย พร้อมคณะ บริษัท ปากช่องธีระบริการ จำกัด บริจาคโลงศพ 50 ใบ, นายธนกร สิริบุญสุข พร้อมคณะ บริจาคชุดตรวจ atk 200,000 ชุด และบริจาคโลงศพ 50 ใบ, มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม พร้อมคณะ บริจาคโลงศพ 100 ใบ ทิ้งกระจาด 150,000 บาท 




และช่วงบ่ายเวลา 13.39 น. ได้รับเกียรติจาก นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอปากช่อง ให้เกียรติมาเป็นประธานในการมอบ ถุงปันสุข-เครื่องอุปโภคบริโภค โดยมีนายเสกสันต์ ทองสวัสดิ์วงศ์ (นายกแขก) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง พร้อมคณะผู้บริหาร อบต.ปากช่อง, กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน นำประชาชนในพื้นที่ตำบลปากช่อง ร่วมรับสิ่งของถุงยังชีพ จำนวน 1,038 ชุด  ซึ่งท่านอาจารย์วิชัย ชูชัยเจริญ ประธานมูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน-ปากช่อง กล่าวว่า “งานบริจาคหีบศพ จำนวน 900 ใบ มอบให้แก่มูลนิธิ-สมาคมฯ ต่างๆ ประจำปี 2566 นี้ จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 39 และงานทิ้งกระจาด มอบสิ่งของปันสุข เครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลปากช่อง จำนวน 1,038 ชุด ในครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกๆท่าน ที่ร่วมสละทรัพย์ จัดซื้อสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ตลอดทั้งจัดซื้อโลงศพ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ มอบต่อให้มูลนิธิ และสมาคมต่างๆ ในโอกาสนี้  ผมขออวยพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่านทั้งหลาย มีความสุขมีความเจริญ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกๆประการ มีความสุขในครอบครัว มีความเจริญยิ่งขึ้นในอาชีพและการงาน ผมขอขอบคุณมากครับ






#มูลนิธิสว่างดาวดึงส์ธรรม-อุทยานวิหารเซียน-ปากช่อง 

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(สภท.)

#สมาคมเทวาลัยองค์เทพประทานพร(สททท.)

#บจก.อากาศสดใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น