วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันไปทั่วทีเดียวสำหรับนายภูริพัฒน์​ ภูมิวัฒนกิจหรือน้องอุ๊ หลังเจ้าตัวได้โกนหัวบวชไปแบบเงียบๆ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสที่ผ่านมา ณ วัดใหม่พิเรนทร์ ถนนอิสรภาพ​ แขวงวัดอรุณ​ เขตบางกอกใหญ่​

 ทำเอาเซอร์ไพรส์กันไปทั่วทีเดียวสำหรับนายภูริพัฒน์​  ภูมิวัฒนกิจหรือน้องอุ๊ หลังเจ้าตัวได้โกนหัวบวชไปแบบเงียบๆ เมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสที่ผ่านมา ณ วัดใหม่พิเรนทร์ ถนนอิสรภาพ​ แขวงวัดอรุณ​ เขตบางกอกใหญ่​



















 กรุงเทพมหานคร โดยมีคนในครอบครัวเช่นครอบครัวคุณแม่พรสม​ ภูมิวัฒนากิจ​ สุภาพร  คำราง​คุณณรงค์​ วีระสมวงศ์และคุณกุลฤดี​ อุณกะเลขกะ​ นายกัมพล​ บำเพ็ญเพียร​ น.ส.ปราณิศา​ แดงมุตตา​ ทัศนีย์​ เพ็ชรผึ้ง

โดยในส่วนของ “พระอุ๊” ได้เปิดเผยว่า การบวชครั้งนี้เป็นการบวชเพื่อตอบแทนบุญคุณผู้มีพระคุณ เนื่องจากโยมท่านป่วยอยากบวชให้ท่านเพื่อเป็นกุศล เมื่อมีเวลาว่างจากงานจึงได้มาบวช ซึ่งวัดนี้เป็นวัดที่สงบเงียบจิตใจจะได้สงบคิดว่าจะบวชไปเรื่อยๆไม่มีกำหนดว่าจะสึกเมื่อไร










หลังจากนี้ก็จะศึกษาปฏิบัติธรรม ไปเรื่อยๆให้จิตใจสงบลง ส่วนเหตุที่ไม่ได้มีการบอกกล่าวกับใครๆก็มีแต่ญาติๆ​ เพราะเป็นความต้องการของพระท่านไม่อยากไปรบกวนใครก็ขออภัยทุกๆท่านที่นับถือด้วยครับอยากจะให้เป็นไปแบบเงียบๆ ภายใน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องอะไร​ ตนเองพร้อมกับบอกว่า...วันนี้มีงานบวชพระอุ๊ ขอโทษที่ไม่ได้บอกใคร เพราะพระขอเป็นงานภายใน​ ก็ขอภาวนาให้พระอุ๊ศึกษาในพระธรรมสำเร็จดังหวังที่ได้ตั้งใจไว้เถิดสาธุ

ทีมข่าว/รายงาน












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น