วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

คณะกรรมการบริหารชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20 จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 1/2567 พร้อมเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชมรม สมัยที่ 20

 คณะกรรมการบริหารชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20 จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 1/2567 พร้อมเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชมรม สมัยที่ 20




เวลา 18:00 น.วันที่ 29 เมษายน พ.ศ.2567 ณ ห้องจรัสเมือง 2 ชั้น 2 โรงแรม เดอะทวิน ทาวเวอร์ ถนนพระราม 6 ตัดใหม่ กรุงเทพฯ คุณวิชัย เหล่ายิ่งเจริญ (ประธานอำนวยการเลือกตั้ง) ได้เชิญคณะกรรมการบริหารชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20 เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชมรมฯ สมัยที่ 20 นั้น

     โดยในวันนี้ ได้มีการเปิดประชุม โดยแบ่งระเบียบวาระการประชุม ดังนี้

[ วาระที่ 1 ] คุณวิชัย เหล่ายิ่งเจริญ (ประธานอำนวยการเลือกตั้ง) ได้กล่าวถึงรายละเอียดของการประชุมต่อคณะผู้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบ

[ วาระที่ 2 ] รักษาการเลขาธิการ แจ้งรายนามกรรมการ ที่ได้รับการเลือกตั้งต่อในที่ประชุมเพื่อรับทราบ

[ วาระที่ 3 ] ได้มีการโหวตเลือกตั้ง ประธานกรรมการบริหารชมรมฯ สมัยที่ 20 โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้ คณะกรรมการบริหารชมรมฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ เลือกคุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ขึ้นนั่งเป็นประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย ในสมัยที่ 20

[ วาระที่ 4 ] ประธานกรรมการ ได้แต่งตั้ง คณะกรรมการเลขาธิการ กรรมการเหรัญญิก และ คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ

[ วาระที่ 5 ] เรื่องอื่นๆ (ข้อเสนอแนะ)







     ภายหลังจากการเลือกตั้งประธานชมรมฯ เสร็จสิ้น คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ฯ กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ขอขอบคุณคณะกรรมการบริหารทุกๆท่าน ที่ได้ให้เกียรติ และไว้วางใจให้ผมเข้ามาทำงานให้กับชมรมฯ ผมยืนยันว่าจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด และจะสร้างประโยชน์ สร้างชื่อเสียงให้บุคคลภายนอกรู้จักชมรมฯของเราให้มากขึ้นเท่าที่จะทำได้ครับ และถ้าหากว่าทุกๆท่าน มีข้อเสนอแนะที่จะให้ผมปรับปรุงในเรื่องใด ผมก็ยินดีรับฟังในข้อเสนอแนะ และจะนำมาพัฒนาชมรมฯ และในโอกาสนี้ผมก็ยังถือว่าเป็นน้องใหม่ และยังไม่เคยรับหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ของชมรมฯ ดังนั้นหากท่านใดมีความคิดเห็นหรือไอเดียที่จะช่วยพัฒนากิจกรรมต่างๆที่จะทำให้แก่ชมรมฯ ก็สามารถเสนอแนะให้ผมได้เลยครับ ผมยินดีรับฟังทุกๆคำติชมของทุกๆท่านครับ พร้อมกันนี้ ผมขอเรียนเชิญคณะกรรมการ สมัยที่ 19 ทุกท่าน เข้ามาร่วมกันพัฒนาชมรมฯ ของเราด้วยกัน และขอเรียนเชิญท่านประธานกิตติมาศักดิ์ถาวร ที่ปรึกษากิตติมาศักดิ์ถาวรทุกท่าน เข้ามาชี้แนะและเป็นที่ปรึกษาให้แก่ผมและคณะกรรมการสมัยที่ 20 ด้วยครับ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20 กล่าว


ขอขอบคุณ

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ประธานชมรมเครื่องมือเครื่องเหล็กแห่งประเทศไทย สมัยที่ 20/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น